Jokes :->

Nanay:    Ano ‘tong malaking zero sa test paper mo?

Anak :    Hindi po ‘yan zero, ‘Nay.

Naubusan lang  ng star ang teacher ko

kaya binigyan  niya ako ng  moon! Moon lang ‘yan, ‘Nay,  promise

O-\-<]:

Guro:  Sino si Jose Rizal?
Juan:  Di ko po kilala.
Guro:  Ikaw Pepe?
Pepe:  Di ko  rin po kilala..
Guro:  Di nyo  kilala si Jose Rizal?
Pedro:  Ma’m, baka po sa kabilang section sya!

😉

Juan:    Birthday ng asawa ko…
Pedro:  Ano regalo mo?
Juan:    Tinanong ko kung ano gusto niya.
Pedro:  Ano naman sinabi?
Juan:    Kahit ano basta may  DIAMOND.
Pedro:  Ano binigay  mo?
Juan:    Baraha.

*<:o)

Nagbubungkal ng lupa si Erap para magtanim. Akala ng nakakita  niloloko
lang siya dahil wala naman  siyang tinatanim.
BANTAY: sir, wala  naman kayong tinatanim ah.
ERAP:  bobo! Seedless to!

*<:o)

Leave a Reply

